Zalo đạt 10 triệu người dùng năm 2014
Tai zalo mien phi ứng dụng phát triển mạnh mẽ nhất tại thị trường Việt Nam và thế giới trong thời gian qua trên lĩnh OTT về nhắn tin và gọi điện miễn phí .
Ngày 20/3/2014 vừa qua chính thức công bố con số 10 triệu là lượng người dùng mà ứng dụng Việt này đạt được, với 120 triệu tin nhắn được trao đổi mỗi ngày qua hệ thống, sau 1 năm con số từ 1 triệu năm 2013 đã tăng lên gắp 10 lần, quả là con số khá ấn tượng, với 10 triệu use như vậy hầu như zalo đã phủ sóng 50 % thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam .
Biểu đồ cho sự tăng trưởng chóng mặt
Từ khi ra mắt vào cuối 2012, Zalo được người dùng đánh giá cao ở tính năng tin nhắn thoại cũng như tốc độ gửi tin nhanh, ổn định. OTT này liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone. Zalo là ứng dụng Việt Nam duy nhất được cài đặt sẵn trên Nokia X – smartphone chiến lược ra mắt đầu tháng 3/2014 của hãng điện thoại hàng đầu thế giới.
Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng googleplay
Sắp đến giám đốc nhãn hàng Tai zalo sẽ cho ra mắt phiên bản zalo 2.0 với nhiều tính năg mới, thây đổi giao diện người dùng, để có mặt trong các kho ứng dụng quốc tế tháng 4/2014 , hiện nay zalo như một công cụ quản bá thương hiệu rất hiệu quả nhờ vào độ phủ sóng và lượng người đông đảo, bản thân Đài Truyền Hình Việt Nam cũng sữ dụng để chia sẽ , nhắn nhủ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài Trường Sa . Nhiều nhãn hàng toàn cầu như McDonald’s, Coke, Domino’s Pizza, Lotte… chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Zalo dần vượt qua xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên các thiết bị di động.
Ngày 20/3/2014 vừa qua chính thức công bố con số 10 triệu là lượng người dùng mà ứng dụng Việt này đạt được, với 120 triệu tin nhắn được trao đổi mỗi ngày qua hệ thống, sau 1 năm con số từ 1 triệu năm 2013 đã tăng lên gắp 10 lần, quả là con số khá ấn tượng, với 10 triệu use như vậy hầu như zalo đã phủ sóng 50 % thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam .
![]() |
Biểu đồ tăng trưởng |
Biểu đồ cho sự tăng trưởng chóng mặt
Từ khi ra mắt vào cuối 2012, Zalo được người dùng đánh giá cao ở tính năng tin nhắn thoại cũng như tốc độ gửi tin nhanh, ổn định. OTT này liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone. Zalo là ứng dụng Việt Nam duy nhất được cài đặt sẵn trên Nokia X – smartphone chiến lược ra mắt đầu tháng 3/2014 của hãng điện thoại hàng đầu thế giới.
Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng googleplay
Sắp đến giám đốc nhãn hàng Tai zalo sẽ cho ra mắt phiên bản zalo 2.0 với nhiều tính năg mới, thây đổi giao diện người dùng, để có mặt trong các kho ứng dụng quốc tế tháng 4/2014 , hiện nay zalo như một công cụ quản bá thương hiệu rất hiệu quả nhờ vào độ phủ sóng và lượng người đông đảo, bản thân Đài Truyền Hình Việt Nam cũng sữ dụng để chia sẽ , nhắn nhủ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài Trường Sa . Nhiều nhãn hàng toàn cầu như McDonald’s, Coke, Domino’s Pizza, Lotte… chọn Zalo làm kênh tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Zalo dần vượt qua xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên các thiết bị di động.
CÙNG THỂ LOẠI




