Zalo cập bến Ả-rập Xê-út, Angola
Với 12 triệu người sử dụng, ngoài Việt Nam, Zalo còn xuất hiện ở nhiều nhà nước trên mọi lãhh thổ. Các lãnh thổ có đông thành viên Zalo nhất là Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia… Đáng để ý, ở các quốc gia bóng gió như Angola ở châu Phi hay vùng đất Trung Đông khắc nghiệt Ả rập Xê út cũng có rất nhiều người dùng Zalo hoạt động.
Bản đồ này xuất hiện hôm 16/5 trong phần trình diễn.# Của ông Vương Quang Khải, Phó giám đốc điều hành VNG tại ngày công nghệ FPT. Tại đây, lãnh đạo VNG đã san sớt với người FPT nhiều kinh nghiệm quý báu về Mobile First và bài học trong quá trình phát triển Zalo. Nội dung bài san sớt thật sự hữu dụng cho tuốt tuột những ai đang quan tâm và có ý định khởi nghiệp với mobile first. Bản đồ tả người dùng thực tiễn của Zalo trong một ngày. Phần càng sáng miêu tả số người dùng càng đông.
Sở hữu tập người dùng lớn, lại phân bổ khắp nơi trên thế giới, mô hình kinh doanh của Zalo đang được rất nhiều người quan tâm. Ông Khải kỳ vọng nguồn thu trong ngày mai của Zalo sẽ đến từ thương nghiệp điện tử. Câu đáp gây ngạc nhiên cho rất nhiều người tham gia trong khán phòng. Lãnh đạo Zalo lý giải rằng OTT như Zalo có hai lợi thế là đàm đạo trực tiếp miễn phí và địa điểm sẽ giúp giảm thiểu thời gian giao nhận hàng và chi phí tải cũng như thông báo giao thông.
Người muốn mua sản phẩm có thể khảo tra rất nhanh địa điểm có món hàng ở gần vị trí của họ và chat trực tiếp với người bán hàng. Tuy nhiên, để cụ thể hóa và thành công với mô hình này, ông Khải nhấn mạnh toàn bộ mới là khởi đầu, kể cả với những ứng dụng OTT khác trên nhiều thị trường Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ.
Bản đồ này xuất hiện hôm 16/5 trong phần trình diễn.# Của ông Vương Quang Khải, Phó giám đốc điều hành VNG tại ngày công nghệ FPT. Tại đây, lãnh đạo VNG đã san sớt với người FPT nhiều kinh nghiệm quý báu về Mobile First và bài học trong quá trình phát triển Zalo. Nội dung bài san sớt thật sự hữu dụng cho tuốt tuột những ai đang quan tâm và có ý định khởi nghiệp với mobile first. Bản đồ tả người dùng thực tiễn của Zalo trong một ngày. Phần càng sáng miêu tả số người dùng càng đông.
Sở hữu tập người dùng lớn, lại phân bổ khắp nơi trên thế giới, mô hình kinh doanh của Zalo đang được rất nhiều người quan tâm. Ông Khải kỳ vọng nguồn thu trong ngày mai của Zalo sẽ đến từ thương nghiệp điện tử. Câu đáp gây ngạc nhiên cho rất nhiều người tham gia trong khán phòng. Lãnh đạo Zalo lý giải rằng OTT như Zalo có hai lợi thế là đàm đạo trực tiếp miễn phí và địa điểm sẽ giúp giảm thiểu thời gian giao nhận hàng và chi phí tải cũng như thông báo giao thông.
Người muốn mua sản phẩm có thể khảo tra rất nhanh địa điểm có món hàng ở gần vị trí của họ và chat trực tiếp với người bán hàng. Tuy nhiên, để cụ thể hóa và thành công với mô hình này, ông Khải nhấn mạnh toàn bộ mới là khởi đầu, kể cả với những ứng dụng OTT khác trên nhiều thị trường Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ.
CÙNG THỂ LOẠI




